Ảnh 1

Sau mỗi chu kỳ học tập (thường là 2 tháng trở lên) các học sinh học tập tại trung tâm đã có những tiến bộ rõ rệt cả về thái độ và năng lực học tập. Các thầy cô, trung tâm và cha mẹ đều ghi nhận những lỗ lực của các em. Hàng tháng, các em đều được tuyên dương trong bảng tin trung tâm và vào mỗi cuối kỳ, các em sẽ được khích lệ bằng những phần thưởng xứng đáng.

GƯƠNG MẶT HỌC SINH TIÊU BIỂU

CAO THÙY CHI

So với môn Tiếng Việt thì Thùy Chi học kém Toán hơn do vậy mà con chưa có hứng thú với môn học này. Ngược lại, Chi có thái độ học tập tốt, tích cực trong các buổi học, tự giác có cố gắng nỗ lực trong học tập. Các cô cũng nhận xét con đang tiến bộ dần, nhất là con đã hứng thú hơn trong việc học

HOÀNG ĐỨC LONG

Long học chưa tốt môn Toán, con gặp khó khăn trong cả dạng bài tính toán và giải toán có lời văn. Bù lại, Long lại rất nghe lời các thầy cô. Hiện nay con đã chăm chỉ, tiến bộ hơn nhiều so với giai đoạn đầu. Con được nâng lên mức năng lực nhóm C, con nắm khá tốt kiến thức cơ bản, tính toán ít sai sót, nhầm lẫn hơn. Đặc biệt Long rất thích đến Trung tâm học cùng các bạn

NGUYỄN BẢO NAM

Bài test đầu vào Bảo Nam nhận kết quả khá thấp, con mắc nhiều lỗi trong phần tập làm văn, kỹ năng trình bày và cảm thụ còn yếu. Bù lại Nam lại là câu bé rất chăm chỉ, được thầy cô hướng dẫn con đều hoàn thành rất tốt phần bài tập về nhà. Nhờ vậy mà sau mỗi lần làm kiểm tra đánh giá hàng tháng, con đã tiến bộ đều và được lên nhóm năng lực học tập. Cụ thể, Nam viết chữ cẩn thận hơn, trình bày bài sạch sẽ hơn và tư duy các bài tập nhanh hơn.

NGUYỄN THU ANH

Thu Anh là học sinh chăm chỉ nhưng còn ngại giao tiếp và chưa chủ động trong việc trao đổi ý kiến với thầy cô. Sau 4 tháng học tại Trung tâm, con đã được các cô đánh giá là có thay đổi nhiều về thái độ trong học tập. Cụ thể, con hứng thú, chủ động hơn khi học các bài mới đồng thời có sự cải thiện rõ rệt về điểm số môn Toán trên lớp.

Mai Quỳnh Chi

Chi được các thầy cô nhận xét là học sinh ngoan, có ý thức trong học tập. Tuy nhiên đối với môn Toán, con chưa biết vận dụng linh hoạt các công thức vào việc giải toán và đặc biệt yếu ở các bài toán vẽ sơ đồ. Sau một thời gian được các thầy cô hướng dẫn, con đã có phản xạ nhanh hơn và năng lực học tập đã được nâng lên nhóm B. Ngoài ra, các thầy cô cũng nhận xét con đã chủ động hơn trong việc tiếp thu kiến thức mới và trao đổi trực tiếp cùng thầy cô.

Nguyễn Minh Đức

Minh Đức khi tham gia học Tiếng Anh có phần nhút nhát, con chưa mạnh dạn hỏi thầy cô các phần kiến thức còn yếu. Tuy nhiên sau khi đã quen với các thầy cô, con đã chủ động và tự tin hơn. Đặc biệt con có tiến bộ ở phần từ vựng và ngữ pháp nên hoàn thành bài tập đọc hiểu đạt kết quả khá tốt so với thời gian đầu mới học

BẠN QUAN TÂM

Vui lòng để lại thông tin dưới đây để nhận tư vấn ngay.